TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


8. THỰC TRẠNG DẠY HỌC TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG DẠY HỌC TÍCH HỢP Ở CÁC LỚP CUỐI CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG

Tóm tắt: Trong dạy học, nếu giáo viên khai thác tốt những yếu tố liên môn không chỉ góp phần nâng cao hiệu quả dạy học mà còn củng cố kiến thức, rèn luyện cho học sinh khả năng vận dụng toán học vào thực tiễn. Để có cơ sở đưa ra các biện pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Toán theo định hướng dạy học tích hợp ở các lớp cuối cấp trung học cơ sở, bài viết khảo sát thực trạng dạy học Toán theo định hướng dạy học tích hợp ở các lớp cuối cấp trung học cơ cở - nghiên cứu trường hợp trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
Từ khóa: dạy học Toán, dạy học tích hợp, trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây