TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


5. Trí tuệ nhận thức – Quy trình thiết kế thang đo (Điều tra và trắc nghiệm) được phát triển

Bài viết trình bày định nghĩa và phân tích khái niệm “trí tuệ nhận thức”; giới thiệu quy trình thiết kế thang đo (điều tra và trắc nghiệm) được phát triển với 5 công đoạn: xây dựng “định nghĩa làm việc” của khái niệm cần định nghĩa, xây dựng “định nghĩa thao tác” của khái niệm cần nghiên cứu, xác định thang đo/ các tiêu chí đo/ chỉ số đo lường, thiết kế các item; Ý nghĩa khoa học của đề tài và tóm tắt đề tài.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây