TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


18. Thực trạng dạy học Toán rời rạc ở trường phổ thông Việt Nam

Tóm tắt: Bài báo trình bày phần toán rời rạc trong chương trình môn Toán Phổ thông của Việt Nam; phương pháp, cách thức và kết quả điều tra thực trạng dạy học toán rời rạc và một số đánh giá kết quả điều tra thực trạng dạy học chuyên đề toán rời rạc ở trường phổ thông và đề xuất một số giải pháp.
Từ khóa: thực trạng, toán rời rạc, phổ thông, Việt Nam.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây