21. Bàn về nguyên tắc tính vừa sức trong thiết kế và giảng dạy chương trình giáo dục công dân 10
- Thứ ba - 23/08/2016 10:56
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Bài báo trình bày quan niệm về tính vừa sức trong dạy học; cơ sở lí luận và thực tiễn của nguyên tắc tính vừa sức; thực trạng chương trình - sách giáo khoa và những khó khăn trong việc dạy học môn Giáo dục công dân 10.
Từ khóa: nguyên tắc, tính vừa sức, thiết kế, giảng dạy, giáo dục công dân 10.
Từ khóa: nguyên tắc, tính vừa sức, thiết kế, giảng dạy, giáo dục công dân 10.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!