10. Kĩ năng siêu nhận thức trong học tập môn toán ở học sinh trung học cơ sở
- Thứ bảy - 27/08/2016 11:03
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Bài viết trình bày: - Phương pháp nghiên cứu : Đối tượng tham gia nghiên cứu; Về thang đo mức độ thường xuyên sử dụng siêu nhận thức, phân tích nhân tố; - Kết quả nghiên cứu gồm: Mức độ sử dụng các kĩ năng siêu nhận thức của học sinh; Siêu nhận thức và kết quả môn Toán trên lớp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!