TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


1. Đề xuất phương án tích hợp và phân hóa trong chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015

Tóm tắt: Bài viết phân tích, đưa ra một số đề xuất phương án tích hợp và phân hóa trong dạy học từ thực tiễn tổ chức ở Việt Nam cùng với kinh nghiệm của quốc tế (phân ban, phân ban kết hợp với tự chọn, tự chọn học các môn). Việc khảo nghiệm và thử nghiệm bước đầu cho thấy tính khả thi trong việc triển khai chương trình giáo dục phổ thông sau 2015 theo hướng phân hóa.
Từ khóa: tích hợp, phân hóa, giáo dục phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây