TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


10. Ý nghĩa, quy trình sử dụng “Câu chuyện xã hội” trong giáo dục trẻ tự kỉ

Tóm tắt: Bài viết nêu lên khái niệm về câu chuyện xã hội, ý nghĩa của phương pháp này và quy trình sử dụng câu chuyện xã hội nhằm cải thiện hiểu biết về quan hệ xã hội của trẻ tự kỉ và những người làm việc với trẻ.
Từ khóa: câu chuyện xã hội, giáo dục, trẻ tự kỉ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây