TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


19. Phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo cho học sinh thông qua quy trình dạy học theo góc trong dạy học Vật lí

Tóm tắt: Dạy học theo góc mang lại nhiều ưu thế nổi trội so với các mô hình dạy học khác, đó là: tạo môi trường học tập với một cấu trúc được xác định cụ thể; khuyến khích, hỗ trợ và thúc đẩy học sinh tích cực học tập; đa dạng hóa nội dung học tập... Bài viết áp dụng dạy học theo góc trong dạy học bài “Gương phẳng” (Vật lí 7) nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo cho học sinh.
Từ khóa: tích cực, tự lực, sáng tạo, học sinh, dạy học theo góc, Vật lí 7.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây