TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


7. Thái độ học tập của sinh viên sư phạm đối với môn Tâm lí học đại cương thiết kế theo module

Tóm tắt: Bài viết thực hiện điều tra thái độ học tập của sinh viên sư phạm đối với môn Tâm lí học đại cương được thiết kế theo module, qua đó khẳng định ưu điểm của phương pháp này trong việc nâng cao hứng thú, tính tích cực học tập; phát huy được khả năng độc lập, sáng tạo của sinh viên.
Từ khóa: thái độ học tập, sinh viên sư phạm, Tâm lí học đại cương, module.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây