TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


6. Phát huy khả năng phản biện của học sinh trung học phổ thông trong dạy học văn

Tóm tắt: Tư duy phản biện là một quá trình gồm phân tích và đánh giá một thông tin đã có theo các cách nhìn khác cho vấn đề đã đặt ra nhằm làm sáng tỏ và khẳng định lại tính chính xác của vấn đề. Bài viết đề cập đến vấn đề phát huy khả năng phản biện của học sinh trung học phổ thông trong dạy học văn.
Từ khóa: phản biện, học sinh, trung học phổ thông, dạy học văn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây