TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


4. Thực trạng tự đánh giá về năng lực và phẩm chất của giảng viên bộ môn phương pháp dạy học trong các trường/khoa đại học sư phạm

Tóm tắt: Bài viết tìm hiểu thực trạng tự đánh giá về năng lực và phẩm chất của giảng viên bộ môn phương pháp dạy học trong các trường/khoa đại học sư phạm qua xây dựng phiếu điều tra và tổ chức khảo sát ở một số các trường/khoa.
Từ khóa: thực trạng, tự đánh giá, năng lực, phẩm chất, giảng viên, phương pháp dạy học, sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây