TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


9. Đảm bảo chất lượng chương trình giáo dục cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở tiểu học

Tóm tắt: Bài viết đề cập một trong các nhân tố chất lượng của quá trình này, đó là chương trình giáo dục, cụ thể là làm thế nào để đảm bảo chất lượng chương trình giáo dục cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở tiểu học (đảm bảo chất lượng chương trình giáo dục ở bên trong của nhà trường), góp phần thúc đẩy thực hiện giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật trí tuệ trong bối cảnh đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay ở nước ta.
Từ khóa: đảm bảo chất lượng, chương trình giáo dục, học sinh, khuyết tật trí tuệ, tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây