TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


15. Thiết kế dạy học thực hành kĩ thuật theo lí thuyết nhận thức linh hoạt tại Trường Đại học Sư phạm kĩ thuật

Tóm tắt: Bài viết thiết kế dạy học thực hành kĩ thuật theo lí thuyết nhận thức linh hoạt - sự cần thiết để nâng cao kết quả học tập thực hành của sinh viên và đáp ứng được chuẩn đầu ra của các môn học.
Từ khóa: thiết kế dạy học, thực hành kĩ thuật, lí thuyết nhận thức linh hoạt.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây