TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


18. Bồi dưỡng cho học sinh các phương pháp huy động kiến thức nhằm định hướng đúng hoạt động giải quyết vấn đề trong dạy học hình học không gian ở trung học phổ thông

Tóm tắt: Bài viết đề xuất các phương pháp huy động kiến thức theo hướng đổi mới phương pháp dạy học, đặc biệt là định hướng tiếp cận phát hiện năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, khắc phục những khó khăn sai lầm của các em khi học tập Hình học không gian ở trung học phổ thông.
Từ khóa: huy động kiến thức, giải quyết vấn đề, hình học không gian, trung học phổ thông.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây