15. Vận dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong giảng dạy môn Giáo dục học ở trường cao đẳng, đại học
- Thứ hai - 26/09/2016 16:32
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Bài viết đề cập phương pháp nghiên cứu tình huống trong dạy học; vận dụng phương pháp nghiên cứu tình huống trong giảng dạy môn Giáo dục học ở trường cao đẳng, đại học.
Từ khóa: nghiên cứu tình huống, Giáo dục học, cao đẳng, đại học.
Từ khóa: nghiên cứu tình huống, Giáo dục học, cao đẳng, đại học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!