TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


19. Tư duy phê phán và tư duy sáng tạo trong cảm thụ văn chương ở nhà trường phổ thông

Tóm tắt: Trên cơ sở lí thuyết về Tâm lí học nhận thức và đặc trưng, bản chất của văn bản văn chương, bài viết đi sâu xác định đặc trưng, cấu trúc của tư duy phê phán và tư duy sáng tạo cũng như điểm khác biệt cùng mối quan hệ giữa chúng trong hoạt động đọc - cảm thụ văn chương.
Từ khóa: tư duy phê phán, tư duy sáng tạo, cảm thụ văn chương.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây