TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


12. Thiết kế module dạy học - giải pháp đảm bảo vai trò chủ động của sinh viên trong tự học, tự nghiên cứu

Tóm tắt: Bài viết đề cập đến thiết kế module dạy học xuất phát từ quan điểm coi người học là trung tâm; nội dung, chương trình cần hướng tới người học, tạo điều kiện cho người học tự giải quyết được vấn đề học tập của họ; giúp họ trở thành chủ thể nhận thức tích cực, sáng tạo phù hợp với năng lực và nhu cầu tự thân mỗi người.
Từ khóa: module dạy học, tự học, tự nghiên cứu, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây