15. Dạy học môn Khoa học theo phương pháp “Bàn tay nặn bột” và vấn đề phát triển năng lực cho học sinh
- Thứ ba - 27/09/2016 16:59
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: “Bàn tay nặn bột” là một phương pháp học tích cực trong việc phát triển năng lực học sinh, được nhiều giáo viên sử dụng. Bài viết phân tích những quan điểm dạy học và các bước tiến hành, các nguyên tắc của việc thực hiện theo phương pháp “bàn tay nặn bột” trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học, xác định những năng lực, kĩ năng được hình thành và phát triển cho học sinh khi thực hiện dạy học môn Khoa học theo phương pháp này và minh họa bằng một bài học cụ thể.
Từ khóa: bàn tay nặn bột, môn Khoa học, năng lực, phát triển năng lực
Từ khóa: bàn tay nặn bột, môn Khoa học, năng lực, phát triển năng lực
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!