TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


11. Vận dụng “nghiên cứu ứng dụng” trong dạy học Giáo dục học

Tóm tắt: Bài viết đề cập “nghiên cứu ứng dụng”, các yếu tố quan trọng và các lợi ích của “nghiên cứu ứng dụng” trong trường học và phân tích việc vận dụng nghiên cứu ứng dụng trong dạy học Giáo dục học. Tác giả cũng trình bày các phương pháp tiếp cận nghiên cứu ứng dụng. “Nghiên cứu ứng dụng” giúp giáo viên lĩnh hội được các kĩ năng mới về tìm hiểu thông tin và giải quyết vấn đề, đồng thời nhìn lại được quá trình giao tiếp với học sinh; qua đó, điều khiển được quá trình dạy học.
Từ khóa: nghiên cứu ứng dụng, dạy học, Giáo dục học
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây