14. Vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David A. Kolb vào dạy học môn Tự nhiên - Xã hội ở tiểu học
- Thứ tư - 28/09/2016 10:22
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Giáo dục trải nghiệm là quá trình học tập qua king nghiệm dựa trên các hoạt động có hướng dẫn, trong đó đề cao kinh nghiệm của người học. Bài viết giới thiệu các giai đoạn của mô hình giáo dục trải nghiệm của David A. Kolb; phân tích sự phù hợp giữa giáo dục trải nghiệm và dạy học môn Tự nhiên - Xã hội ở tiểu học và vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David A. Kolb vào dạy học một bài học cụ thể của môn học này, qua các giai đoạn: trải nghiệm; quan sát phản hồi; hình thành khái niệm; thử nghiệm tích cực.
Từ khóa: mô hình giáo dục trải nghiệm, môn Tự nhiên - Xã hội ở tiểu học, David Kolb
Từ khóa: mô hình giáo dục trải nghiệm, môn Tự nhiên - Xã hội ở tiểu học, David Kolb
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!