15. Tăng cường hoạt động của học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông
- Thứ tư - 28/09/2016 10:22
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Từ việc bàn về mục tiêu, đặc thù của môn học, bài viết giới thiệu một số định hướng thiết kế hoạt động cho người học trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường trung học phổ thông như: Chú trọng thiết kế hoạt động cho người học trong mỗi tiết học Giáo dục công dân; tăng cường hiệu quả tự học của học sinh; tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tăng cường thực hành, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề thực tiễn. Đồng thời, thự hiện đổi mới phương pháp kiểm tra, dánh giá cũng được tác giả nhấn mạnh nhằm tăng cường hiệu quả của vấn đề được đề cập.
Từ khóa: tăng cường hoạt động, học sinh, dạy học môn Giáo dục công dân, trung học phổ thông
Từ khóa: tăng cường hoạt động, học sinh, dạy học môn Giáo dục công dân, trung học phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!