16. Các nguyên tắc tổ chức hoạt động của giáo viên Ngữ văn trong giờ dạy đọc hiểu văn bản
- Thứ tư - 28/09/2016 10:26
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Bài viết đi sâu phân tích một số nguyên tắc/cơ sở khoa học của việc tổ chức các hoạt động dạy học đọc hiểu văn bản của viên Ngữ văn. Đó là: Hoạt động dạy học của giáo viên là một mặt của hoạt động sư phạm; Tổ chức hoạt động của giáo viên Ngữ văn trong giờ dạy đọc hiểu văn bản phải thực hieenjtheo phương châm vận động cơ bản của quá trình dạy học; Tổ chức hoạt động của giáo viên trên cơ sở phát huy động lực nội tại của học sinh và phải dựa trên đặc trưng của môn học.
Từ khóa: hoạt động dạy học, Ngữ văn, đọc hiểu văn bản
Từ khóa: hoạt động dạy học, Ngữ văn, đọc hiểu văn bản
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!