TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


11. Đổi mới chương trình giáo dục đại học ngành sư phạm kĩ thuật - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội theo định hướng tiếp cận kết hợp

Tóm tắt: Từ cơ sở thực tiễn đổi mới chương trình giáo dục ngành Sư phạm kĩ thuật và cơ sở khoa học để tiến hành đổi mới, bài viết đề xuất quy trình phát triển chương trình giáo dục đại học ngành Sư phạm kĩ thuật theo tiếp cận kết hợp giữa nội dung, mục tiêu và và phát triển, vận dụng cách tiếp cận trên trong chương trình giáo dục đại học đào tạo cử nhân song ngành Sư phạm kĩ thuật tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội nhằm đem lại nhiều cơ hội cho người học và xã hội.
Từ khóa: chương trình giáo dục đại học, sư phạm kĩ thuật, định hướng tiếp cận kết hợp, cử nhân song ngành, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây