TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


13. Ứng dụng bản đồ tư duy trong dạy học thực hành tiếng việt ở trung học phổ thông

Tóm tắt: Bài viết đề xuất quy trình 3 bước khi ứng dụng bản đồ tư vào dạy học thực hành tiếng Việt cho học sinh phổ thông: Lựa chọn bài tập thích hợp; Lập bản đồ tư duy; Phát triển bản đồ tư duy thành lời giải và minh họa qua một số bài tập trong chương trình Ngữ văn trung học phổ thông.
Từ khóa: bản đồ tư duy, dạy học thực hành tiếng Việt, trung học phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây