TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


15. Bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trung học thông qua khai thác suy luận logic từ các bài toán hình học phổ biến trong việc dạy học toán

Tóm tắt: Bài viết trình bày cách thức khai thác suy luận logic từ một số bài toán hình học phổ biến ở trường trung học cơ sở nhằm giúp học sinh khám phá các bài tập mới, góp phần bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh, minh họa bằng một số bài toán cụ thể.
Từ khóa: năng lực sáng tạo, suy luận logic, bài toán hình học, dạy học toán, trung học phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây