23. Quy trình xây dựng bài học trực tuyến có tính tương tác cao với hỗ trợ của phần mềm Moodle
- Thứ tư - 28/09/2016 14:30
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Tóm tắt: Bài viết giới thiệu quy trình xây dựng bài học trực tuyến gồm 3 giai đoạn có tính tương tác cao với hỗ trợ của phần mềm Moodle, gồm: Xây dựng bài học trực tuyến; Xây dựng bài học đa phương tiện; Xây dựng bài học trực tuyến bằng phần mềm Moodle. Mỗi giai đoạn được tác giả đi sâu phân tích và minh họa qua giao diện bài học trực tuyến.
Từ khóa: quy trình xây dựng, bài học trực tuyến, tính tương tác, phần mềm Moodle
Từ khóa: quy trình xây dựng, bài học trực tuyến, tính tương tác, phần mềm Moodle
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!