TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


16. Thiết lập bài toán mới trên cơ sở khai thác bài toán đã cho bằng phép tương tự hóa

Tóm tắt: Bài viết phân tích các quan niệm, vai trò của tương tự hóa cách thức tạo bài toán mới bằng tương tự hóa, được minh họa qua một số bài toán cụ thể. Phát hiện vấn đề, đề xuất các bài toán mới từ những bài toán ban đầu giúp học sinh tự tin, chủ động, tích cực học tập môn học này.
Từ khóa: thiết lập bài toán mới, bài toán đã cho, phép tương tự hóa
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây