TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


19. Sử dụng điện thoại di động hỗ trợ học sinh trung học phổ thông tự học toán

Tóm tắt: Việc sử dụng điện thoại di động dạy học đã mở ra một hình thức giáo dục - đào tạo mới, đó là M-learning, tạo ra một tiền đề thuận lợi cho việc chuyển từ máy tính điện tử sang điện thoại di động, trong đó có dạy học toán. Bài viết đề xuất sử dụng điện thoại di động hỗ trợ học sinh tự học toán, với các phương án: sử dụng điện thoại di động để triển khai tự học có hướng dẫn của giáo viên; để triển khai tự học không có hướng dẫn trực tiếp của giáo viên; triển khai tự học không có hướng dẫn của giáo viên. Tiếp đó, tác giả phân tích các yếu tố tích cực của việc sử dụng điện thoại di động hỗ trợ học sinh tự học toán ở trung học phổ thông.
Từ khóa: điện thoại di động, hỗ trợ tự học toán, trung học phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây