TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


5. Phương pháp tiếp cận và những nguyên tắc giáo dục hành vi văn hóa học tập cho sinh viên các trường đại học sư phạm

Tóm tắt: Giáo dục hành vi văn hóa học tập cho sinh viên các trường đại học sư phạm là hoạt động thiết thực để nâng cao chất lượng đào tạo và văn hóa nhà trường. Bài viết trình bày phương pháp tiếp cận trong giáo dục hành vi văn hóa học tập cho sinh viên các trường đại học sư phạm và các nguyên tắc giáo dục hành vi này cho sinh viên, như: đảm bảo tính mục đích, giáo dục trong hoạt động, đảm bảo tính giá trị, thực tiễn trong giáo dục, phát huy vai trò xung kích, tự nguyện, tính tích cực của học sinh; đảm bảo tính phù hợp với đặc điểm tâm lí và tính đặc thù của sinh viên đại học sư phạm.
Từ khóa: sinh viên, đại học sư phạm, văn hóa học tập, giáo dục hành vi, phương pháp tiếp cận
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây