TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


6. Về đổi mới đánh giá trong hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học

Tóm tắt: Bài viết trình bày những vấn đề về đổi mới đánh giá trong hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học trên cơ sở: khái niệm, quan điểm; nguyên tắc, quy trình, các dạng đánh giá, phương pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng hoạt động này. Trên cơ sở đó, tác giả nêu 2 vấn đề quan trọng khi thực hiện việc đánh giá theo hướng đổi mới, đó là: Đánh giá trực tiếp trong quá trình bồi dưỡng và đến khi két thúc lớp/khóa bồi dưỡng; Đánh giá gián tiếp sau khi đã kết thúc quá trình giáo viên giảng dạy ở nhà trường.
Từ khóa: đánh giá, đổi mới đánh giá, giáo viên tiểu học, hoạt động bồi dưỡng
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây