TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


13. Tổng quan về kiểm tra, đánh giá trong dạy học làm văn ở nhà trường phổ thông

Tóm tắt: Bài viết trình bày mục đích, yêu cầu của kiểm tra, đánh giá trong hoạt động dạy học làm văn ở nhà trường phổ thông, chủ thể tham gia vào quá trình kiểm tra, đánh giá trong dạy học làm văn, một số lĩnh vực cần được kiểm tra, đánh giá trong dạy học phân môn Làm văn ở trường phổ thông. Từ đó, tác giả khái quát một số hình thức, phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập trong dạy học làm văn ở nhà trường phổ thông, đó là đánh giá quá trình; đánh giá tổng kết; đánh giá bằng viết, vấn đáp, quan sát; tự đánh giá và đánh giá ngang hàng.
Từ khóa: tổng quan, kiểm tra, đánh giá, dạy học làm văn, trường phổ thông
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây