TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


17. Vận dụng khái niệm “Tựa đối ngẫu” trong dạy học hình học ở trường phổ thông

Bài viết đề cập vận dụng khái niêm tựa đối ngẫu trong dạy học hình học ở trường phổ thông, trong đó tập trung trình bày một số nội dung cơ bản như: Khái niệm tựa đối ngẫu, dùng khái niệm tựa đối ngẫu để phân loại, hệ thống kiến thức, dùng định lí tựa đối ngẫu để mở rộng các kết quả mới, dùng quy tắc tựa đối ngẫu để phát triển tính sáng tạo của học sinh trong giải toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây