7. Quản lí hiệu quả công tác bồi dưỡng giáo viên mầm non ở các tỉnh Tây Nguyên
- Thứ năm - 15/09/2016 10:39
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Bài viết đề cập thực trạng công tác bồi dưỡng giáo viên mầm non ở các tỉnh Tây Nguyên, những ưu điểm và hạn chế của công tác này, qua đó đề xuất một số biện pháp quản lí công tác bồi dưỡng giáo viên mầm non ở các tỉnh Tây Nguyên trong giai đoạn hiện nay là: nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ quản lí và giáo viên về công tác này; cải tiến việc xây dựng kế hoạch bồi dưỡng phù hợp với thực tế; chuẩn bị đội ngũ giảng viên đảm bảo chất lượng; kết hợp linh hoạt các phương pháp bồi dưỡng; tăng cường kiểm tra, đánh giá; tranh thủ các nguồn lực để làm tốt công tác này…
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!