TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


16. Xác định các nhân tố giao tiếp khi làm bài văn kể chuyện

Việc chỉ ra các nhân tố tham gia vào hoạt động giao tiếp có ý nghĩa to lớn trong tổ chức dạy học tập làm văn nói chung và hướng dẫn học sinh làm một bài văn nói riêng. Bài viết đề cập xác định các nhân tố giao tiếp khi làm bài văn kể chuyện với các nội dung như: Đặc điểm đề bài hiện nay và các yêu cầu xác định đối tượng giao tiếp và mục đích giao tiếp; một số dạng bài tập có nêu mục đích và đối tượng giao tiếp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây