TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


13. Thực trạng nhận thức của giảng viên và sinh viên về seminar trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực

Bài viết đề cập thực trạng nhận thức của giảng viên và sinh viên về seminar trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực với các nội dung chủ yếu như: khái niệm seminar trong dạy học; nhận thức về sự cần thiết của việc tổ chức seminar trong dạy học môn Giáo dục học; nhận thức về phát triển năng lực nghề của sinh viên khi học môn Giáo dục học; đánh giá về vai trò của tổ chức seminar môn Giáo dục học đối với sự phát triển năng lực của sinh viên; nhận thức về ý nghĩa của seminar trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây