11. Sử dụng củng cố tích cực trong dạy học dựa trên quan điểm của B.F.Skinner
- Thứ hai - 19/09/2016 14:22
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Bài viết đề cập sử dụng củng cố tích cực trong dạy học dựa trên quan điểm của B.F.Skinner. Trong đó tập trung vào những nội dung cơ bản: thuyết hành vi tạo tác; củng cố tích cực trong dạy học như: khái niệm củng cố, các loại củng cố, vai trò của củng cố tích cực trong dạy học, cách sử dụng củng cố tích cực trong dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!