TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


8. Thực trạng vận dụng lí thuyết tích cực trong dạy học môn Giáo dục học ở Trường Đại học Hải Phòng

Những nghiên cứu lí thuyết và nghiên cứu ứng dụng trong thực tiễn dạy học theo lí thuyết học tập tích cực gồm: thiết kế tài liệu, thiết kế kế hoạch dạy học và thử nghiệm dạy học ở trường phổ thông. Trên cơ sở những nghiên cứu về lí thuyết học tập tích cực, việc nghiên cứu vận dụng lí thuyết này trong quá trình dạy học môn Giáo dục học ở các trường cao đẳng, đại học có ý nghĩa quan trọng cả về mặt lí luận và thực tiễn. Bài viết đề cập đến thực trạng vận dụng lí thuyết học tập tích cực trong dạy học môn Gdh ở Trường Đại học Hải Phòng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây