20. Cơ sở để xác định cấu trúc của hệ thống kĩ năng soạn bài học trong dạy học sinh học
- Chủ nhật - 11/09/2016 23:38
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Bài viết trình bày vai trò, cơ sở của việc phân tích cấu trúc kĩ năng trong dạy học; cấu trúc của một số kĩ năng soạn bài trong dạy học sinh học gồm: xác định mục tiêu bài học, phân tích và xác định nội dung trọng tâm của bài học, xác định và sử dụng phương pháp dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!