6. Thực trạng nhận thức và biện pháp phát triển môi trường giao tiếp của sinh viên sư phạm các trường cao đẳng khu vực miền núi phía Bắc
- Thứ bảy - 10/09/2016 11:05
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Bài viết nghiên cứu về thực trạng nhận thức của đội ngũ giảng viên và sinh viên về phát triển môi trường giao tiếp sư phạm; nhận thức về tầm quan trọng của phát triển môi trường giao tiếp sư phạm cho sinh viên các trường cao đẳng; sử dụng phương pháp dạy học nhằm phát triển môi trường giao tiếp sư phạm cho sinh viên thông qua các học phần; biện pháp phát triển môi trường giao tiếp sư phạm cho sinh viên các trường cao đẳng khu vực miền núi phía Bắc.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!