TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


15. Sử dụng dạy học vi mô để rèn luyện kĩ năng sử dụng câu hỏi cho sinh viên sư phạm Hóa học

Tóm tắt: Bài báo trình bày khái niệm về dạy học vi mô, quy trình áp dụng dạy học vi mô để rèn luyện kĩ năng sử dụng câu hỏi cho sinh viên; quy trình và kĩ thuật sử dụng câu hỏi; kết quả thực nghiệm sư phạm và một số đánh giá bước đầu về hiệu quả của việc sử dụng dạy học vi mô để rèn luyện kĩ năng sử dụng câu hỏi cho sinh viên.
Từ khóa: dạy học vi mô, rèn luyện, kĩ năng, câu hỏi, sinh viên, sư phạm, hóa học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây