TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


23. Thực trạng công tác quản lí giáo dục đạo đức học sinh trung học cơ sở quận Hai Bà Trưng của hiệu trưởng

Tóm tắt: Giáo dục đạo đức cho học sinh là một trong nhẵng phạm trù trung tâm của lí luận giáo dục, là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của mọi nhà trường. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng quản lí giáo dục đạo đức học sinh của hiệu trưởng các trường trung học cơ sở quận Hai Bà Trưng.
Từ khóa: thực trạng, quản lí, giáo dục đạo đức, học sinh, trung học cơ sở, quận Hai Bà Trưng, hiệu trưởng.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây