11. Dạy học hình học xạ ảnh theo định hướng tiếp cận năng lực nhằm phát triển năng lực giải toán hình học sơ cấp cho sinh viên sư phạm
- Thứ năm - 07/07/2016 14:51
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Thực tế dạy học hiện nay cho thấy, nhiều sinh viên sư phạm chưa nắm được mối liên hệ giữa hình học xạ ảnh và hình học sơ cấp. Việc nắm vững mối liên hệ này sẽ góp phần phát triển năng lực giải toán hình học sơ cấp, năng lực dạy học cho sinh viên. Bài báo trình bày sơ lược về dạy học tiếp cận năng lực; trình bày chi tiết các ví dụ trong dạy học hình học xạ ảnh gắn với hình học sơ cấp nhằm phát triển năng lực sư phạm cho sinh viên Toán trường Đại học Sư phạm (định lí Paquyt; định lí Desargues).
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!