TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


18. Trải nghiệm môi trường thực tiễn trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học

Bài báo trình bày các phân tích về mô hình học tập dựa vào trải nghiệm của David Kolb; các bước dạy học dựa vào trải nghiệm (giao nhiệm vụ trải nghiệm; tổ chức cho học sinh quan sát, đối chiếu, phản hồi; Tổ chức cho học sinh tự hình thành khái niệm; Tổ chức cho học sinh thử nghiệm tích cực). Tiếp đó, tác giả trình bày một số lưu ý khi tổ chức dạy học môn khoa học dựa vào trải nghiệm thực tiễn và ví dụ minh hoạ.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây