9. Giúp học sinh tiểu học tiếp nhận bối cảnh các sự việc thông qua các văn bản theo quan điểm giao tiếp
- Thứ năm - 07/07/2016 14:44
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Bài báo trình bày cách thức rèn cho học sinh tiểu học tiếp nhận bối cảnh các sự việc thông qua: sử dụng các giác quan trong tiếp nhận bối cảnh các sự việc theo quan điểm giao tiếp; dàn dựng bối cảnh trong văn bản và dàn dựng sân khấu, được minh hoạ thông qua các ví dụ cụ thể.
Từ khoá: học sinh, tiểu học, tiếp nhận bối cảnh, văn bản, quan điểm giao tiếp
Từ khoá: học sinh, tiểu học, tiếp nhận bối cảnh, văn bản, quan điểm giao tiếp
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!