TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


7. Khai thác yếu tố Rubric trong đánh giá học sinh tiểu học

Bài viết đã khai khác phần nào yếu tố Rubric để lý giải thêm về cách đánh giá mới và cũng dựa vào yếu tố Rubric để trả lời một số câu hỏi về khó khăn được đặt ra khi áp dụng quy định mới về đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT. Để áp dụng Rubric trong kiểm tra đánh giá tác giả đã nêu rõ khái niệm Rubric, phân loại Rubric. Tiếp đó, tác giả đã khai thác yếu tố Rubric trong đánh giá thường xuyên và đánh giá định kỳ học sinh tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây