TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


8. Một số vấn đề lí luận về dạy học theo thuyết đa trí tuệ

Bài viết trình bày nghiên cứu về thuyết MI trên thế giới và Việt Nam; Một số tác dụng tích cực của việc dạy học theo thuyết MI và một số yêu cầu trong dạy học theo thuyết MI như: - Giải quyết mối quan hệ “đạt chuẩn” và “vượt chuẩn”; - Tăng cường hình thức dạy học theo nhóm, gắn liền với cá nhân hóa dạy học; - Đa dạng hóa nội dung học tập, đáp ứng nhiều cách tiếp cận tri thức; - Kết hợp linh hoạt giữa các phương pháp dạy học và kĩ thuật dạy học khác nhau trong dạy học theo thuyết MI; - Tạo lập môi trường học tập cởi mở, thân thiện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây