9. Thực trạng nhận thức của giảng viên về rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học theo lí thuyết kiến tạo cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học
- Thứ năm - 14/07/2016 23:41
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu khảo sát về nhận biết của giáo viên về học tập kiến tạo: quan niệm của giáo viên về học tập kiến tạo; nhận thức của giáo viên về đặc trưng của học tập kiến tạo; về đơn vị bài học; kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo và rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học kiến tạo; điều kiện hỗ trợ, rèn luyện kĩ năng thiết kế bài học theo lí thuyết kiến tạo cho sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!