TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


9. Chú trọng tính thiết thực trong nội dung dạy nghề cho phụ nữ Khmer vùng đồng bằng sông Cửu Long theo hình thức giáo dục thường xuyên

Bài viết trình bày các phân tích về đặc điểm học tập của phụ nữ Khmer vùng đồng bằng sông Cửu Long, dưới góc độ tiếp cận giới, tiếp cận văn hóa dân tộc. Tiếp đó, tác giả đề xuất các biện pháp đảm bảo tính thiết thực của nội dung dạy nghề cho phụ nữ Khmer vùng đồng bằng sông Cửu Long: - Thiết kế chương trình dạy học theo cấu trúc module; - Xây dựng nội dung dạy học vừa sức, “học đi đôi mới hành”; Xây dựng nội dung dạy học có sự đồng thuận của học viên và xã hội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây