TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


6. Một số biện pháp tổ chức hoạt động góc học tập nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường Mầm non

Bài viết phân tích vai trò của góc học tập với sự phát triển tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non. Từ đó tác giả đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động góc học tập nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ như: Xây dựng môi trường góc học tập đa dạng, hấp dẩn, mang tính phát triển như sắp xếp, bố trí đồ dùng, đồ chơi học tập, vật liệu chơi đa dạng, thay đổi thường xuyên phù hợp với yêu cầu của góc học tập, có thể tổ chức cho trẻ cùng là đồ chơi hoặc tự làm đồ chơi; Sưu tầm và xây dựng nguồn trò chơi học tập trong góc học tập đa dạng, phong phú, phù hợp với trẻ theo các chủ đề giáo dục.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây