TẠP CHÍ GIÁO DỤC

https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn


12. Thực trạng kiểm tra, đánh giá năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm

Tóm tắt: Bài viết trình bày về quan niệm kiểm tra, đánh giá trong đào tạo giáo viên và tác giả phân tích kết quả khảo sát sinh viên ở các trường đại học: - Về mức độ đáp ứng mục tiêu đánh giá kết quả đào tạo năng lực dại học của sinh viên ngành sư phạm; - Về hình thức, thời điểm, đối tượng đánh giá kết quả đào tạo năng lực dại học của sinh viên nghành sư phạm; - Về tiêu chuẩn quan trọng nhất của giáo viên trung học phổ thông; - Về tiêu chí đánh giá năng lực dạy học của sinh viên nghành sư phạm; - Về phương pháp, công cụ đánh giá năng lực dạy học của sinh viên nghành sư phạm; - Về phản hồi kết quả đánh giá năng lực dạy học của sinh viên; - Về thời điểm đánh giá năng lực dạy học của sinh viên thực tập sư phạm; - Về hiệu quả của việc đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên hiện nay; - Về mức độ cần thiết của việc đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên hiện nay.
Từ khoá: Kiểm tra, đánh giá, năng lực dạy học, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây